Giải quyết tranh chấp khiếu nại
Bước 1: Thành viên người mua/ người sử dụng dịch vụ khiếu nại về chất lượng dịch vụ của người bán hàng cung ứng dịch vụ trực tiếp
đến ban quản trị Kenhbds.vn qua email contact@kenhbds.vn hoặc gọi điện thoại tới số 0931.20.12.86 kèm các thông tin khiếu nại bao gồm:
- Thông tin về giao dịch
- Nội dung khiếu nại
- Bằng chứng hỗ trợ nội dung khiếu nại
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của kenhbds.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua/ người sử dụng dịch vụ,
tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên kenhbds.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua/ người sử dụng dịch vụ
để giải quyết tranh chấp đó.
- Trường hợp khiếu nại dịch vụ của kenhbds.vn: kenhbds.vn cam kết sẽ tiếp nhận và giải quyết cho khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc.
- Trường hợp khiếu nại về dịch vụ của người bán hàng cung ứng dịch vụ: kenhbds.vn sẽ yêu cầu người bán hàng cung ứng dịch vụ tiếp nhận
và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Nếu phía người bán hàng cung ứng dịch vụ trên kenhbds.vn không giải quyết thì kenhbds.vn sẽ hỗ trợ
hạ tin, xóa tin của người bán, dừng hợp tác với đối tác đó và hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền lợi của mình.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của kenhbds.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua/người sử dụng dịch
vụ đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
Thông tin liên hệ
Sàn giao dịch/Website Thương mại điện tử kenhbds.vn.
Công ty/Tổ chức: Công ty Cổ Phần Truyền thông trực tuyến Skyroad Việt Nam
Địa chỉ: Số 185 phố Bế Văn Đàn, quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0931.20.12.86